Cách Phá, Reset Mật Khẩu window 7,8,10,11

Đặt password windows là một phương pháp tăng độ bảo mật dữ liệu cho máy tính cá nhân của bạn, nhưng đôi khi vì lí do nào đó bạn bỗng quên mất mật khẩu đăng nhập khiến bạn không thể nào sử dụng máy tính, đừng lo, hôm nay ModunComputer sẽ hướng dẫn các bạn bẻ khóa, reset mật khẩu windows bằng phần mềm Active Password Changer.

Active Password Changer là một trong những phần mềm gỡ bỏ password đăng nhập Windows tốt nhất. Phần mềm này có phiên bản DOS và phiên bản trên nền Windows. nó thường được tích hợp trong các boot cứu hộ phổ biến hiện nay như DLC, ADV… hãy cùng mình tìm hiểu các bước bẻ khóa nhé.

Đối với máy cài win theo chuẩn GPT:

Bước 1: Đầu tiên các bạn phải có usb boot cứu hộ nhé, sau đó vào Mini Windows của boot. Phần mềm Active Password Changer thường sẽ nằm ở desktop hoặc trong menu tùy loại.

Bước 2: Sau khi giao diện hiện lên các bạn chọn next.

Bước 3: Tiếp đó giao diện cho bạn 3 lựa chọn:

  • Search all volumes …: Tìm tất cả các phân vùng cài Win.
  • Select volume …: Lựa chọn phân vùng cài Windows thủ công.
  • Find a folder …: Lựa chọn thư mục Registry thủ công (config).

Lựa chọn mặc định như hình trên và chọn Next.

Bước 4: Phần mềm sẽ hiển thị các file SAM có trên ổ cứng (khi cài nhiều Win). Chọn file SAM của Windows mà bạn cần reset mật khẩu đăng nhập và bấm Next.

Bước 5: Các bạn muốn gỡ bỏ mật khẩu đăng nhập Windows của tài khoản nào thì chọn trong danh sách. Chọn Next để chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 6: Giao diện hiện ra các lựa chọn, các bạn chọn mặc định như hình trên, password đăng nhập sẽ được xóa trắng. Chọn Apply để thực hiện reset mật khẩu Windows.

Bước 7: Phần mềm sẽ hỏi lại bạn có đồng ý thực hiện không, chọn Yes.

nếu thành công, bạn sẽ nhận được thông báo trên. Restart lại máy và xem thành quả nhé.

Đối với win cài theo chuẩn MBR

Trong menu boot chọn Boot Dos Tool sau đó tìm đến Active Password Changer sau đó các bước cũng tương tự như trong Mini Windows

Lời kết:

Ở trên là 1 trong các phần mềm và cách sử dụng để bẻ khóa mật khẩu windows dành cho các bạn khi quên mật khẩu máy tính. Mong rằng có thể giúp ích được cho các bạn. Nếu các bạn đã thử nhưng vẫn không phá được, hãy liên hệ hotline hoặc zalo: 0939 80 82 80 để được kĩ thuật hỗ trợ nhé. Chúc các bạn thành công !!