Chính sách bảo hành của Modun Computer

Chính sách bảo hành về sửa máy tính, thay mới linh kiện, mua sản phẩm mới,… là một phần quan trọng của dịch vụ hỗ trợ khách hàng của trung tâm sửa máy tính tại nhà Modun Computer. Modun Computer cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình không chỉ qua chất lượng sản phẩm mà còn qua dịch vụ hậu mãi mà chúng tôi cung cấp. Chính sách bảo hành về sửa máy tính, thay mới linh kiện, mua sản phẩm mới,… của chúng tôi được thiết kế một cách chi tiết và minh bạch để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng.

1. Bảo Hành Sản Phẩm:

Modun Computer áp dụng chính sách bảo hành cụ thể và rõ ràng, tùy vào từng loại dịch vụ và sản phẩm, được thông báo rõ ràng cho từng khách khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng. Trong khoảng thời gian bảo hành, chúng tôi cam kết các sự cố kỹ thuật do lỗi sửa chữa tại Modun Computer hoặc lỗi sản xuất sẽ được sửa chữa hoặc thay thế linh kiện miễn phí.

Các dịch vụ được bảo hành tại Modun Computer:

– Sửa chữa PC, Laptop, các linh kiện máy tính: Bảo hành từ 1 đến 3 tháng

– Pin các dòng laptop : Bảo hành từ 6 đến 12 tháng

– Màn hình laptop: Bảo hành 6 tháng

– Ổ cứng SSD : Bảo hành 36 tháng

– Ổ cứng HDD : Bảo hành 24 tháng

– Các thiết bị, linh kiện điện tử khác: Bảo hành từ 12 đến 36 tháng

2. Điều kiện được hưởng chế độ bảo hành tại trung tâm

Những điều kiện được hưởng chế độ bảo hành tại Modun Computer:

– Sử dụng dịch vụ hoặc mua sản phẩm tại trung tâm

– Đối với các dịch vụ sửa chữa: phát sinh các lỗi sau sửa chữa thuộc lỗi do phía kĩ thuật viên Modun Computer gây ảnh hưởng đến máy tính laptop; lỗi tái phát hay sửa chữa chưa triệt để,…

– Đối với các dịch vụ mua máy tính để bàn, laptop, linh kiện, phụ kiện và các thiết bị điện tử khác: sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (không hoạt động được, sản phẩm bị lỗi, bị hỏng khi mua mới…)

– Sản phẩm hoặc máy tính, laptop phải còn nguyên tem bảo hành, không chấp nhận trường hợp sản phẩm đã được đem đến nơi khác sửa rồi quay lại trung tâm bảo hành.

– Chỉ bảo hành trong thời gian quy định, quá hạn Modun Computer không nhận bảo hành.

– Không bảo hành đối với các lỗi do người dùng tự gây ra cho máy tính, lapop hay các sản phẩm như: sử dụng không đúng cách, rơi vỡ, bị nước vào…. Những trường hợp này có thể phải chịu chi phí sửa chữa.

3. Quy Trình Bảo Hành

Khách hàng có thể yêu cầu bảo hành bằng cách liên hệ trực tiếp với Modun Computer qua hotline hoặc tại các cửa hàng ủy quyền. Tại đây, bạn chỉ cần cho chúng tôi biết số điện thoại của bạn, mọi thông tin bảo hành sẽ được lưu trực tiếp trên hệ thống, bạn không cần phải lo lắng về việc mất phiếu bảo hành. Sau khi xác nhận thông tin bảo hành, Modun sẽ cung cấp hướng dẫn rõ ràng về quy trình kiểm tra máy và thời gian hoàn thành.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một trung tâm sửa máy tính, laptop có chế độ bảo hành chuyên nghiệp thì Modun Computer sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Nếu có thắc mắc hay gặp phải bất kỳ vấn đề liên quan đến máy tính, hãy liên hệ ngay hotline 0939 80 82 80 – 0967 728 708 để được tư vấn miễn phí.